จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ชวนเพื่อนๆไปร่วมงาน “ EduFest@DPU มหกรรมการเรียนรู้สู่ความสำเร็จ ” ณ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์







ในวันที่ 20 -21 พฤศจิกายน 2551 ณ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ตั้งแต่ เวลา 08.30 – 16.30 น.







เนื่อง ในโอกาสครบรอบ 40 ปี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ จัดงานมหกรรมการเรียนรู้ สู่ความสำเร็จ หรือ Edu Fest @ DPU ขึ้น โดยภายในงานมีกิจกรรมที่ให้ทั้งความรู้ควบคู่กับความสนุกสนาน โดยเปิดโอกาสให้อาจารย์ นักเรียน และผู้สนใจทั่วไปได้มีโอกาสเยี่ยมชมและร่วมกิจกรรมที่ทางมหาวิทยาลัย
ซึ่ง งานดังกล่าว นอกจากเพื่อนๆจะได้รับรู้ รับชมถึงศักยภาพความก้าวหน้าของนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ แถมยังได้ร่วมสนุกกับบู๊ธ Playpark ที่ขนเอาเกม Audition (คลับแดนซ์) และ Freestyle Street Basketball(คลับดังค์) ที่ดังอันดับ 1 ของเมืองไทย มาให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุก พร้อมฝึกทักษะ อย่างสร้างสรรค์ งานนี้ เรามีของรางวัล มามอบให้เพื่อนๆ เพียบ!!!



 
   
   
   
   
   
   
          ภาย ในงานนอกจากจะมีซุ้มจากคณะต่างๆแล้ว ยังมีเวทีกลางที่สร้างความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะให้น้องๆอีกด้วย..พี่ลาเต้ เดินผ่านไปทีไรได้ยินแต่เสียงหัวเราะของน้องๆดังออกมาทุกที..อิอิ..ท่าทางจะ มันส์มากๆ ว่าแต่มางานนี้ พี่ลาเต้ ก็ได้แอบไปแชะ แชะ แชะภาพหลุดๆของน้องๆมาด้วย..ไปดูกันเลยครับ..งานนี้กิจกรรมเพียบจริงๆ หลากหลายไปด้วยข้อมูลที่น่าสนใจ พร้อมคนต้อนรับที่น่าตาดีสุดๆ ประเด็นหลังชอบมากๆ..อิอิ..เอาเป็นว่ามาที่ธุรกิจบัณฑิตทั้งที พี่ลาเต้ ก็ขอฝากแอคชั่น "เด็กดี" เป็นที่ระทึก เอ๊ย ระลึกหน่อยแล้วกัน..ซึ่งแต่ละคนที่มาแอคชั่นนั้น ล้วนเป็นศิษย์ปัจจุบันคนเก่งทั้งนั้นเลย..จะเป็นใครไปดูกันเลยครับ..
   
   
         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น